May 7, 2024

กนกสินจับมือหัวเว่ย จัดงานสัมมนา Empowering Your Business with Huawei

001

บริษัท กนกสิน เอ๊กซปอร์ต อิมปอร์ต จำกัด หนึ่งในผู้จัดจำหน่ายโซลูชั่นไอทีสำหรับองค์กรชั้นนำของไทย จับมือกับบริษัท หัวเว่ย เทคโนโลยี่ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านโซลูชั่นเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ร่วมกันจัดงานสัมมนา Empowering Your Business with Huawei ที่โรงแรม Intercontinental Bangkok Hotel

001003

งานนี้จัดขึ้นภายใต้แนวคิดที่ว่า พัฒนาการด้านเทคโนโลยีมีส่วนช่วยในการดำเนินธุรกิจให้เติบโตมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง  สิ่งที่ควรพิจารณาเป็นอย่างมากในการบริหารจัดการดาต้าเซ็นเตอร์ที่นอกเหนือจากระบบไอทีแล้ว ยังต้องมองถึงเรื่องการจัดการพลังงานที่เกิดขึ้นในดาต้าเซ็นเตอร์นั้นๆ ด้วย ซึ่งทางกนกสินฯ และหัวเว่ยได้ตระหนักถึงประเด็นสำคัญนี้ จึงได้พัฒนาโซลูชั่นด้านการจัดการพลังงานที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานของดาต้าเซ็นเตอร์ยุคใหม่

 

โดยภายในงานนี้เป็นการรวบรวมเอาข้อมูลที่น่าสนใจที่จะเปิดเผยให้เห็นถึงแนวโน้มการใช้พลังงานและการจัดโครงสร้างพลังงานในดาต้าเซ็นเตอร์ การพิจารณาถึงต้นทุนที่เสียไปจากการใช้พลังงานที่ไม่ได้รับการจัดการ รวมถึงมีการนำโซลูชั่นด้านการจัดการพลังงานไฟฟ้าอัจฉริยะหลากหลายรุ่นจากหัวเว่ยมาให้ผู้เข้าร่วมสัมมนาได้สัมผัสกันอย่างใกล้ชิด

002 005

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *