March 28, 2024

realme ประกาศอัปเกรด C Series มอบประสบการณ์สมาร์ตโฟนที่ดีที่สุดตามกลยุทธ์ “A Champion of The Segment”

realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ประกาศกลยุทธ์การอัปเกรดสมาร์ตโฟน C Series เพื่อวางตำแหน่งทางการตลาดใหม่ในฐานะ“A Champion of The Segment” ผ่านการสร้างสรรค์สุดยอดผลิตภัณฑ์ “แชมป์สมาร์ตโฟนของเซกเมนต์ที่ทุกคนเป็นเจ้าของได้”

realme C Series ชูเทคโนโลยี 4 ด้านหลัก
กลยุทธ์การอัปเกรดครั้งนี้ C Series จะให้ความสำคัญกับการนำเสนอเทคโนโลยีสมาร์ตโฟนที่ดีที่สุดในเซกเมนต์เดียวกัน ทั้งในด้านภาพ หน่วยความจำ ระบบชาร์จ และงานดีไซน์

realme ได้รวบรวมความคิดเห็นจากผู้ใช้งาน C Series จำนวนหลายหมื่นคน และพบว่าลูกค้าราว 70% ต้องการหน่วยความจำที่มากขึ้น 56% ต้องการกล้องที่ดีขึ้น และ 50% ต้องการระบบชาร์จไฟที่เร็วขึ้น ด้วยเหตุนี้ realme จึงทุ่มเทพัฒนาเทคโนโลยีทั้ง 3 ด้านนี้มากเป็นพิเศษ เพื่อมอบกล้องที่มีความละเอียดสูงขึ้น เพิ่มพื้นที่หน่วยความจำให้มากขึ้นและระบบชาร์จที่เร็วทันใจยิ่งกว่าเดิม เพื่อการยกระดับประสบการณ์ผู้ใช้งานในภาพรวมได้อย่างชัดเจน นอกจากนี้ realme ยังคงยึดมั่นในแนวคิด “Dare to Leap” โดยจะติดตั้งฟีเจอร์สุดล้ำในสมาร์ตโฟน C Series ทุกรุ่น เพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมเหนือความคาดหมาย รวมถึงการนำเสนองานออกแบบอุตสาหกรรมระดับไฮเอนด์ ที่จะมอบความหรูหราโดดเด่นมากกว่าสมาร์ตโฟนรุ่นอื่น ๆ ในเซกเมนต์เดียวกัน

realme C Series มอบนิยามใหม่ของสมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้น
ด้วยฟีเจอร์ล้ำสมัยโดดเด่นที่สุดในเซกเมนต์

ก่อนหน้านี้ realme ได้ประกาศกลยุทธ์ “SPIRE strategy” ในสมาร์ตโฟนตระกูล GT Series และ Number Series และในวันนี้ realme ได้รวม C Series ไว้ในกลยุทธ์ “SPIRE strategy” ด้วยเช่นกัน เพื่อแสดงถึงการสร้างนิยามใหม่ให้กับสมาร์ตโฟนรุ่นเริ่มต้นอย่าง C Series ให้มีมาตรฐานเดียวกับรุ่นแฟล็กชิปของแบรนด์

กลยุทธ์ “SPIRE” คือการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มาพร้อมเทคโนโลยีหลักล้ำสมัย ที่เป็นดั่งรากฐานอันมั่นคงของโปรดัก พร้อมเติมเต็มประสบการณ์ใช้งานด้วยความโดดเด่นด้านอื่น ๆ อาทิ งานดีไซน์และประสิทธิภาพ ซึ่งล้วนต่อยอดจากนวัตกรรมที่เป็นหัวใจหลักของผลิตภัณฑ์

realme เชื่อว่าสมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นไม่จำเป็นต้องมีสเปกเครื่องที่ต่ำเสมอไป และขอให้คำมั่นสัญญาว่าจะมอบฟีเจอร์การใช้งานที่ดีเยี่ยมที่สุดในเซกเมนต์ซึ่งเหนือกว่าความคาดหมายของผู้บริโภค เพื่อยกระดับมาตรฐานของตลาดสมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้นให้สูงขึ้นไปอีกขั้น

realme C Series “A Champion of The Segment”

หลังประกาศกลยุทธ์การอัปเกรด realme จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ C Series ที่น่าตื่นตาตื่นใจยิ่งกว่าเดิมด้วยฟีเจอร์ที่ล้ำสมัยและดีที่สุดในสมาร์ตโฟนเซกเมนต์เดียวกัน เพื่อให้ realme C Series คือตัวเลือกที่ 1 ในใจผู้บริโภค โดย realme นำเสนอตัวอักษร C แทนคำว่า Champion และวางตำแหน่งให้ C Series เป็น “A Champion of The Segment” อย่างเต็มตัว

นอกจากนี้ realme ยังสนับสนุนแนวคิดที่ว่า “Everyone Is a Champion in Life (ทุกคนคือแชมเปี้ยนในเส้นทางชีวิตของตนเอง)” ผ่านการนำเสนอสมาร์ตโฟนที่ดีที่สุดในเซกเมนต์เดียวกัน เพื่อกระตุ้นให้คนหนุ่มสาวทั่วโลกได้ออกมาสนุกสนานกับทุกช่วงเวลาของประสบการณ์ระดับแชมเปี้ยน และเติบโตไปด้วยกันอย่างมั่นคง